0888.621.599

Biển Bảng quảng cáo ngoài trời cho các thương hiệu lớn nhỏ

Ngày nay có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau nhiều doanh nghiệp lựa chọn trở về với truyền thông thương hiệu bằng biển quảng cáo ngoài trời. Đây là hình thức quảng cáo có khả năng tiếp cận được nhiều với đối tượng khách hàng với số lượng lớn. Vậy biển quảng cáo ngoài trời là gì? Có mấy loại và nên đặt ở đâu để đem lại hiệu quả tốt nhất. bài viết này cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

Bien Bang Ngoai Troi

1. Bảng quảng cáo ngoài trời là gì?

Biển quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi là pano, billboard được đặt ở ngoài trời để tiếp cận và thu hút khách hàng. Với những tấm biển quảng cáo có kích thước lớn nổi bật và bắt mắt thường được đặt ở những khu vực trọng điểm giao thông để thu hút sự chú ý của người đi đường.

Bien Quang Cao Ngoai Troi La Gi

2. Các loại bảng biển quảng cáo ngoài trời

Hiện nay các loại biển quảng cáo ngoài trời được chia thành 2 loại chính đó là:

2.1. Biển quảng cáo ngoài trời Billboard

Đây là loại hình quảng cáo một cột có nền móng chắc chắn chân cột lớn với kết cấu khung đỡ và mặt biển quảng cáo được lắp ráp với nhau. Biển Billboard thường được lắp ở những chân cầu vượt, đường quốc lộ, đường cao tốc và các ngã tư lớn. Bởi đây là những vị trí có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông liên tục và thường xuyên nên có thể thu hút sự chú ý của nhiều người khi đang đi trên đường hoặc dừng đỗ đen đỏ.

2.2. Biển quảng cáo ngoài trời Pano

Đây là loại hình quảng cáo ốp tường được tận dụng những mặt trống hai bên hông của các tòa nhà cao tầng nơi không bị che khuất và có tầm nhìn thoáng đãng. Loại hình quảng cáo này cần có một mặt bằng quảng cáo cùng các khung giá đỡ lắp đặt vào hôm qua tòa nhà và không cần có hệ thống trụ cột.

Với loại biển này người ta thường chọn để lắp đặt tại những chân cầu vượt, ngã tư,… Bởi những vị trí này có lượng người đi lại nhiều liên tục nên có thể dễ dàng đi sâu vào tâm trí của khách hàng.

3. Hiệu quả của bảng quảng cáo ngoài trời

Mau Quang Cao Ngoai Troi

Dưới đây là những lợi ích của biển quảng cáo ngoài trời đem lại:

3.1. Giảm bớt chi phí quảng cáo

Biển quảng cáo được xem như là giải pháp xây dựng thương hiệu hiệu quả 

cho doanh nghiệp. Nếu so với các loại hình quảng cáo khác như trên sóng truyền hình thì quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện theo một lần xuất nhất định và kinh phí cũng vô cùng đắt đỏ. 

Tuy nhiên đối với quảng cáo ngoài trời thì hình ảnh doanh nghiệp của bạn luôn tiếp cận khách hàng qua ngày khác tạo thành một thói quen trong trí nhớ của khách hàng. Và khi đã trở thành thì thương hiệu ấy rất có khả năng sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

3.2. Hiệu suất hoạt động liên tục

Những tấm biển quảng cáo ngoài trời có hiệu suất hoạt động tối đa là không bao giờ tắt. Bất kể là ban ngày hay ban đêm đều có hệ thống đèn sáng đèn biển quảng cáo của bạn luôn nổi bật và đạt hiệu quả tốt nhất.

3.3. Khả năng tiếp cận khách hàng lớn

Với những sản phẩm phổ thông đa dạng không phân biệt ngành nghề và đối tượng sử dụng nên biển quảng cáo ngoài trời là vô cùng thích hợp. Bởi nó có thể tiếp cận được với số lượng khách hàng lớn với mọi lĩnh vực, ngành nghề, thu nhập, giới tính, sở thích,… đa dạng.

Không những vậy biển quảng cáo có kích thước lớn và đặt ở tầm cao thoáng đãng không bị che chắn dễ nổi bật và thu hút được khách hàng. Đặc biệt là qua những ngã tư nhiều người quen nhìn mọi thứ xung quanh và chắc chắn biển quảng cáo của bạn sẽ lọt vào tầm mắt của họ.

Ngoài ra nội dung trên biển quảng cáo được thiết kế tối ưu và thông minh sẽ chuyển tải được hết nội dung và thông điệp về thương hiệu của bạn đến khách hàng một cách ấn tượng và thiết thực nhất. Đặc biệt là với tần suất liên tục lập đi lập lại từ ngày này qua ngày khác.

3.4. Tiết kiệm chi phí

So với những hình thức quảng cáo khác thì bạn quảng cáo ngoài trời có mức chi phí hợp lý phụ thuộc vào thời gian và vị trí lắp đặt. Vì thế doanh nghiệp chỉ cần chi ra một khoản chi phí là đã có thể sở hữu một mẫu bảng quảng cáo chất lượng với sự đặc trưng và độc đáo khác lạ riêng. Và bạn cũng có thể sử dụng theo thời gian từ 1 năm hay nhiều hơn tùy theo nhu cầu của mình.

4. Bảng ngoài trời được áp dụng cho lĩnh vực nào?

Hiện nay các loại bảng quảng cáo ngoài trời pano và billboard được sử dụng cho mọi sản phẩm lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp và thường sử dụng nhiều nhất trong các công ty muốn quảng bá sản phẩm mới. Hoặc cũng có thể lai đơn thuần quảng bá hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với khách hàng và muốn in sâu vào trong tâm trí của họ.

Một số những lĩnh vực loại hình quảng cáo này sử dụng nhiều nhất như thực phẩm đồ ăn, thời trang, xe cộ, công trình xây dựng, điện tử,…

Với những lợi ích to lớn mà biển quảng cáo ngoài trời mang lại. Vì thế nếu như lựa chọn loại hình này để truyền thông thương hiệu chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả rất lớn trong việc truyền tải thông điệp đến công chúng.

5. Mẹo và ví dụ về thiết kế biển quảng cáo

Kể một câu chuyện (ngắn)

Biển quảng cáo thành công đưa người xem vào một cuộc hành trình. Hầu hết các thiết kế biển quảng cáo kể câu chuyện này bằng hình ảnh và có thể là một số văn bản. Trên thực tế, hầu hết các trình điều khiển ngừng đọc sau một vài từ. Sử dụng biển quảng cáo của bạn để thể hiện bản chất của một ý tưởng hoặc chiến dịch thay vì mô tả nó bằng văn bản.

Thử thách iPhone của Apple tập hợp những hình ảnh tuyệt đẹp từ người dùng iPhone làm nổi bật tính năng chụp ảnh của sản phẩm. Đồng thời, chúng cũng tạo thêm nguồn cảm hứng cho các biển quảng cáo công cộng.

Làm cho nó táo bạo và đơn giản.

Người lái xe hoặc người qua đường chỉ có vài giây để nhìn thoáng qua biển quảng cáo của bạn. Để tiếp cận số lượng người xem (và khách hàng tiềm năng) cao nhất, hãy giữ cho thiết kế biển quảng cáo của bạn thật đơn giản. Rốt cuộc, một số người có thể bị thổi bay bởi biển quảng cáo của bạn với tốc độ 70 dặm / giờ. Sử dụng phông chữ lớn, đậm so với màu nền tương phản và tránh phông chữ hẹp, chữ viết.

Ngoài ra, hãy chọn màu sắc nổi bật cho người xem. Nếu biển quảng cáo của bạn ở khu vực nông thôn, hãy tránh màu xanh lục, xanh lam và nâu.

Ví dụ thú vị dưới đây sử dụng định dạng biển quảng cáo truyền thống để nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác.

Biển Pano Tấm Lớn Ngoài Trời Tại Việt Trì

Ví dụ về biển quảng cáo này chỉ có văn bản và màu sắc, nhưng nó tạo nên một tuyên bố táo bạo và rõ ràng. Nếu thông điệp của bạn là phần quan trọng nhất trong bảng quảng cáo, hãy sử dụng các quyết định thiết kế như phông chữ , bố cục và màu sắc để thu hút sự chú ý đến thông điệp đó.

Bien Quang Cao Ngoai Troi

Xem xét vị trí của nó.

Có thể bạn không lớn lên trong khu phố nơi bạn sống, nhưng có lẽ bạn đã sống ở đó đủ lâu để nuôi dưỡng cảm giác tự hào nhất định. Vì vậy, khi bạn đi lang thang bởi các biển quảng cáo xác thực, bạn sẽ chú ý.

Biển quảng cáo được thiết kế tốt phản ánh vị trí của họ. Họ lợi dụng các đội thể thao, biệt danh, sắc thái hoặc những trò đùa nội bộ liên quan đến khu vực. Điều này có thể làm cho biển quảng cáo (và thương hiệu) trở nên ấn tượng hơn nhiều đối với những người nhìn thấy nó.

Sự phổ biến của biển quảng cáo kỹ thuật số Shinjuku ở Tokyo, Nhật Bản khiến nó trở thành một trung tâm phát minh sáng tạo như ví dụ này của Nike.

Nếu như bạn cần tư vấn, thi công lắp đặt biển quảng cáo ngoài trời đừng quên liên hệ Quảng cáo Phú Thọ qua hotline 0888 621 599 nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quảng cáo chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *