Với tốc độ phát triển không ngừng của xu hướng hội nhập quốc tế và thị trường như hiện nay thì rất nhiều hội chợ được thành lập. Qua đó tạo nên các sân chơi và là nơi giao lưu cho các doanh nghiệp, khách hàng và thương hiệu.
Vì vậy việc thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp và ấn tượng đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên sức hút đối với khách hàng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng và bắt mắt.
Mục Lục
- 1. Những lý do cần phải thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm thật thu hút và ấn tượng
- 2. Kinh nghiệm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, triển lãm
1. Những lý do cần phải thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm thật thu hút và ấn tượng
Hội chợ triển lãm là nơi tập trung của rất nhiều doanh nghiệp thuộc đủ mọi ngành nghề khác nhau. Đồng thời cũng là nơi hội tụ của rất nhiều công ty khác nhau. Đây sẽ là nơi để tạo cơ hội giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu của chính mình cũng như tìm kiếm khách hàng và đối tác.
Chính vì vậy bạn cần phải thiết kế gian hàng hội chợ thật bắt mắt và ấn tượng để thu hút sự chú ý của khách tham quan. Bởi giữa rất nhiều các gian hàng hội chợ có tính cạnh tranh cao nếu như gian hàng của bạn không đặc sắc thì sẽ không tạo được sức hút. Từ đó có thể tạo nên ấn tượng để các đối tác và khách hàng đến tham quan gian hàng của bạn.
2. Kinh nghiệm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ, triển lãm
Sau đây là những kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công gian hàng hội chợ và triển lãm:
2.1. Chuẩn bị trước khi thiết kế
Để có được một gian hàng trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp thì bạn cần phải chuẩn bị tốt những công tác như sau:
- Xác định mục tiêu: đầu tiên bạn cần phải xác định rõ mục tiêu cụ thể muốn đạt được thông qua việc tham gia triển lãm, hội chợ như tìm kiếm đối tác, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ,…
- Lập kế hoạch ngân sách: bạn nên xác định rõ nguồn tài chính để xây dựng trang trí gian hàng. Qua đó để tính toán những chi phí cho việc trang trí, vật liệu, thiết kế, thiết bị,…
- Chuẩn bị những tài liệu trưng bày: bạn cần thiết kế và chuẩn bị các tài liệu như tờ rơi, biển hiệu, áp phích cùng các thầy hiệu quả cao khác. Hãy đảm bảo rằng chúng thể hiện đúng thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
- Nhân sự tham gia: xác định nhân viên sẽ tham gia sự kiện và làm việc tại gian hàng. Đội ngũ nhân sự cần phải đảm bảo rõ các thông tin của dịch vụ, sản phẩm cũng như có khả năng giao tiếp tốt.
- Chuẩn bị quà tặng và những hoạt động tương tác: hãy xem xét những hoạt động tương tác mà bạn có thể tổ chức tại gian hàng như tặng quà lưu niệm hoặc trải nghiệm sản phẩm.
2.2. Đáp ứng đủ các tiêu chí khi thi công và thiết kế gian hàng
Những tiêu chuẩn cần có khi thi công gian hàng hội chợ và triển lãm:
2.2.1. Lựa chọn không gian trang trí phù hợp
Gian hàng cần phải có không gian rộng rãi và có quầy trưng bày sản phẩm giúp cho khách có thể trực tiếp tham quan và trải nghiệm. Bên cạnh đó bạn cũng nên lựa chọn những ngân hàng có vị trí đẹp dễ dàng nhìn vào. Điều đó sẽ giúp cho sản phẩm trưng bày có cơ hội tiếp cận khách hàng dễ hơn. Đặc biệt những lỗi gần ra vào quả sự kiện sẽ là nơi đắc địa để gian hàng thu hút nhiều sự chú ý hơn từ khách tham quan.
2.2.2. Có quầy tư vấn và giao dịch sản phẩm
Các hoạt động tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng chính là trọng tâm chính của doanh nghiệp khi tham gia hội chợ. Với cơ hội để giao thương với các đối tác tiềm năng thì bạn sẽ cần một quầy giao dịch tại gian hàng để bán hoặc ký kết hợp đồng. Đồng thời bước tư vấn tiếp đón khách cũng cần có một không gian thoải mái.
Vậy nên việc chuẩn bị sẵn một bộ bàn ghế sẽ giúp khách hàng có thể ở lại lâu hơn. Đây cũng sẽ là cơ hội để nhân viên có thể tư vấn giúp khách hiểu hơn về sản phẩm.
2.2.3. Làm nổi bật nên thương hiệu
Gian hàng là nơi đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tại hội chợ, triển lãm. Vì vậy kiến thiết thế gian hàng thì doanh nghiệp cần phải sử dụng màu sắc phù hợp với thương hiệu, có logo, hình ảnh để tạo ấn tượng với khách hàng. Đó là một trong những người thức để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả để lại nhiều ấn tượng với khách hàng.
2.2.4. Thiết kế gian hàng sáng tạo và độc đáo
Với sự cạnh tranh của rất nhiều các đơn vị khác thì gian hàng trưng bày của bạn cũng cần phải có điểm nhấn bằng sự sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng. Theo đó bạn có thể sử dụng các vật liệu trang trí khác nhau thêm như bóng bay, bảng hiệu, màn hình hiển thị,… Điều này giúp cho gian hàng thêm nổi bật và độc đáo hơn so với những thương hiệu khác.
2.3. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công hội chợ uy tín
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thi công hội chợ triển lãm Quảng Cáo Phú Thọ luôn sẵn sàng giúp bạn có một gian hàng hội chợ thật thu hút và ấn tượng. Nếu như bạn có nhu cầu thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm phải liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline (08) 8862 1599 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!
Bài viết liên quan
Lợi ích của biển hiệu quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp cho dù lớn hay nhỏ cũng vẫn ưa chuộng là biển quảng...
Th4
Bảng chân đứng khung sắt, biển chân sắt quảng cáo đẹp năm 2025
Bảng chân đứng khung sắt được làm khung thép có chân chắc chắn và được...
Th4
Thiết kế phông bạt, biển bảng uy tín năm 2025
Dưới sự cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay thì có một biển hiệu ấn...
Th4
Thiết kế thi công biển hiệu nhà hàng hải sản, lẩu nướng 2025
Trong thời buổi hiện đại ngày càng xuất hiện nhiều quán nướng, lẩu để đáp...
Th4
Thiết kế lắp đặt biển bảng quảng cáo bất động sản năm 2025
Việc sở hữu những bảng hiệu bất động sản đẹp, nổi bật và chuyên nghiệp...
Th4
Khám phá biển quảng cáo 3D thu hút và ấn tượng năm 2025
Hiện nay, biển quảng cáo 3D thu hút rất nhiều sự chú ý của các...
Th3