0888.621.599

Biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng thu hút năm 2024

Những mẫu biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng sẽ được ví như tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời nó cũng giúp thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng. Nhờ vậy giúp thương hiệu ghi được dấu ấn đậm sâu trong tâm trí của người tiêu dùng. Trong bài viết này hãy cùng Quảng Cáo Phú Thọ khám phá những biển hiệu ngoài trời ấn tượng nhé!

1. Tầm quan trọng của biển quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo là những ấn phẩm truyền thông ngoài trời hiển thị thông tin doanh nghiệp. Chúng được thể hiện qua các tấm bảng có kích thước lớn được đặt ở trên đường hay không gian công cộng. Đây là hình thức quảng cáo hiệu quả giúp tiếp cận nhiều khách hàng.

Bien Ngoai Troi 2024 1

Chức năng cơ bản của biển quảng cáo ngoài trời là truyền tải thông tin của nhãn hàng qua logo, hình ảnh. Bên cạnh đó sản phẩm cũng sử dụng cho những mục đích phi thương mại như truyền tải nội dung cổ động, kết hợp văn hóa,… Ngày nay biển quảng cáo ngoài trời không chỉ đơn giản mà còn được kết hợp mang nhiều điểm mới lạ độc đáo.

2. Những yếu tố giúp cho biển hiệu ngoài trời ấn tượng

Để biển hiệu quảng cáo ở ngoài trời độc đáo mới có thể thu hút được sự chú ý của người đi đường. Mỗi người sẽ có tiêu chí đánh giá riêng nhưng về cơ bản cần độc đáo, thẩm mỹ, sáng tạo,… Bên cạnh đó một số yếu tố khác để đánh giá giúp nhãn hàng quảng cáo chiến dịch được hiệu quả hơn như:

2.1. Vị trí đặt biển

Đối với biển đặt ngoài trời thì vị trí là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó cần phải tọa lạc ở những nơi có nhiều người qua lại, tầm nhìn không che khuất, nhìn được từ xa, có lưu lượng lưu thông nhiều,… Đồng thời vị trí cũng cần là khu vực có thể kéo dài thời gian tiếp xúc như ở đèn tín hiệu giao thông, nút giao,…

Bien Ngoai Troi 2024

2.2. Ý tưởng và thẩm mỹ

Có muôn vàn ý tưởng để triển khai biển hiệu khác nhau. Thậm chí có những mẫu biển rất thông minh, táo bạo mà chưa ai nghĩ tới. Tuy nhiên tất cả đều phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ.

Cụ thể chúng cần phải hài hòa về hình dáng, màu sắc. Đồng thời độ tương phản cũng phải đủ tốt để ảnh được hiện lên rõ ràng. Ngoài ra thông điệp cùng hình ảnh cần phải sắp xếp khéo léo và ăn khớp cùng nhau.

2.3. Kích thước của biển hiệu

Những tấm biển lớn thường có lợi hơn trong việc truyền tải hình ảnh và nội dung. Nó cũng giúp tạo ra không gian lớn để mang lại những ấn phẩm đẹp và sáng tạo hơn. Tuy vậy không phải cứ biển kích thước rộng mới đẹp mà đôi khi bảng nhỏ cũng để lại ấn tượng.

2.4. Những yếu tố khác hỗ trợ biển quảng cáo ở ngoài trời

Có thể nói góp phần vào thành công của tấm biển quảng cáo chính là nhờ vào các phụ kiện hỗ trợ. Chẳng hạn như đèn chiếu sáng, bạt quảng cáo, mokup 3D,… Kèm theo một số hiệu ứng đặc biệt như đèn led, động cơ chuyển động, bốc khói, tỏa hương thơm,…

3. Kinh nghiệm thiết kế biển quảng cáo ngoài trời

Để có được biển hiệu ưng ý bạn cần lưu ý những tuyệt chiêu thiết kế sau đây:

3.1. Nắm rõ được nguyên tắc khi thiết kế

Đặc điểm của biển quảng cáo ngoài trời là có thời gian tiếp xúc nhanh và ngắn. Vậy nên không thể truyền tải được quá nhiều nội dung. Do đó thông điệp cần ngắn gọn, xúc tích gói gọn trong vòng 5 đến 7 chữ.

Bên cạnh đó cần phải tương phản màu sắc dưới ánh nắng mặt trời. Điều này giúp người dùng dễ dàng nhận biết được khi nhìn vào. Đồng thời font chữ cần dày, dễ đọc hạn chế dùng chữ cách điệu.

3.2. Dùng nổi khối 3D

Các chi tiết của biển được biến tấu cùng mockup 3D sẽ giúp chúng trở nên ấn tượng, thu hút và độc đáo hơn. Chẳng hạn như hình mô phỏng các kích thước khổng lồ sẽ rất thú vị. Chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng hấp dẫn cho người xem.

3.3. Sử dụng hiệu ứng đặc biệt

Đèn led nhấp nháy, bốc khói, tỏa ra mùi thơm,… ấn tượng hơn rất nhiều. Những hiệu ứng này sẽ mô phỏng tăng tính thực tế và liên tưởng cho người nhìn. Đối với các thương hiệu kinh doanh, nhà hàng và thực phẩm hiệu ứng tỏa hương sẽ rất hiệu quả.

3.4. Thiết kế phi logic hoặc phóng đại

Càng là những thứ trái với bình thường thì lại còn có sức hút với người nhìn. Giữa một rừng biển hiệu quảng cáo quá đỗi bình thường thì tấm bảng thiết kế lạ sẽ tạo ra ấn tượng tốt. Nó sẽ giúp tạo nên sự ấn tượng ngay từ ánh nhìn.

3.5. Áp dụng các biện pháp so sánh, kích thích liên tưởng

Đây là nguyên tắc thú vị được nhiều thương hiệu áp dụng khi làm biển hiệu quảng cáo ở ngoài trời. Đôi khi không cần phải nói quá nhiều mà chỉ cần giúp cho khách hàng tưởng tượng nhiều ý nghĩa khác nhau. Hãy sử dụng các biện pháp so sánh, ẩn dụ gây tranh cãi để thu hút.

3.6. Thông điệp câu chuyện

Thông điệp là một phần quan trọng của các chiến dịch. Tuy nhiên nếu chỉ truyền tải thông điệp về dịch vụ, sản phẩm một cách đơn điệu thì người xem sẽ dễ bị lãng quên. Vì thế hãy khéo léo lồng ghép thương hiệu vào bảng quảng cáo ngoài trời.

Quảng Cáo Phú Thọ là đơn vị biển thiết kế và thi công biển quảng cáo ngoài trời lâu năm. Với nhiều kinh nghiệm, sự sáng tạo là điều mà chúng tôi luôn hướng đến trong mọi dự án. Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, nhạy cảm và trẻ trung sẽ tư vấn cho các bạn những ý tưởng quảng cáo ấn tượng nhất. Liên hệ ngay tư vấn làm biển hiệu ngoài trời qua hotline 0888 621 599 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *