0888.621.599

Thiết kế quán Trà Chanh & Trà Sữa đẹp tại Vĩnh Phúc

Quán trà chanh nổi tiếng bởi vẻ thân thiện và mộc mạc vốn có trong tiềm thức mỗi người. Với thời đương đại, nhu cầu đối với trà chanh nói riêng và thức uống nói chung tăng cao.

Tìm hiểu Thiết kế và Thi công Cửa hàng Trà Chanh & Trà Sữa tại Vĩnh Phúc qua bài viết nhé!

1. Vì sao nên mở kinh doanh trà chanh & Trà sữa?

Mô hình và thị trường kinh doanh trà chanh đa dạng và nhiều tiềm năng. Quảng cáo Phú Thọ tích hợp 3 điểm ưu điểm của kinh doanh trà chanh & Trà sữa.

Dia Diem Kinh Doanh Tra Cahnh

1.1. Chi phí đầu tư tiết kiệm

Trong tiềm thức, trà chanh – Trà Sữa là thức uống quen thuộc trong mỗi cuộc hội ngộ bạn bè. Vì vậy đặc điểm của quán trà chanh là phải tạo cảm giác quây quần với nhau.

Thiết kế quán trà chanh đơn giản hơn rất nhiều so với quán cafe hay trà sữa. Chủ yếu sắp xếp chỗ ngồi thoải mái và phù hợp cho các cuộc trò chuyện.

So với quán trà chanh, quán cafe hay trà sữa là lựa chọn “an toàn”. Bởi vậy cần đầu tư vào ánh sáng, bàn ghế và đặc biệt không gian an tĩnh. Còn quán trà chanh có thể linh hoạt thay đổi không gian huyên náo bởi giới trẻ.

Thiet Ke Quan Tra Sua Tai Phu Tho

Song, trà chanh cũng là thức uống dễ làm và dễ uống. Nguyên liệu đầu vào tạo ra ly trà vốn không cao nhưng lại đáp ứng nhu cầu đa thị trường.

1.2. Thu hồi vốn nhanh

Với lợi thế phí đầu tư thấp, ly trà chanh bán ra lợi nhuận cao hơn cafe hay trà sữa. Song khách hàng đến với quán trà chanh lại đa dạng từ lớp trẻ đến người trưởng thành.

Đồng thời, quán trà chanh dễ kết hợp các hình thức kinh doanh khác. Phổ biến nhất là kinh doanh kèm đồ ăn vặt. Đây cũng là lợi thế thu hút doanh thu đến từ giới học sinh – sinh viên.

1.3. Dễ tìm kiếm mặt bằng

Nhờ vào đối tượng khách hàng đa dạng, tiệm trà chanh dễ kiếm và kiến tạo mặt bằng hơn cả. Có thể lựa chọn khu vực gần trường học hoặc khu dân cư. Cũng có thể chọn mở quán vỉa hè, quán sân vườn hay bán mang về.

Theo kinh nghiệm của Quảng cáo Phú Thọ, 80% thành công đến từ lựa chọn mặt bằng. Và nếu có ý định mở quán khu vực Vĩnh Phúc – Phú Thọ, liên hệ Quảng cáo Phú Thọ ngay!

Tham khảo thêm: Thiết kế và Thi công Cửa hàng Trà Chanh & Ăn Vặt tại Phú Thọ

2. Quảng cáo Phú Thọ – Đơn vị thiết kế và thi công uy tín

Thiet Ke Quan Tra Chanh Tra Sua Vinh Phuc

Quảng cáo Phú Thọ là đơn vị uy tín trong thiết kế biển hiệu. Làm biển ốp alu chữ nổi giá rẻ có thể được áp dụng khi thi công quán trà chanh. Quảng cáo Phú Thọ khẳng định thi công biển quảng cáo uy tín – chất lượng – giá rẻ.

Thiết kế và Thi công Cửa hàng Trà Chanh & Ăn Vặt tại Vĩnh Phúc là một dự án mới. Tuy nhiên Quảng cáo Phú Thọ đã có nhiều đề xuất cho dự án này. Để được tư vấn chi tiết và tạo mẫu thiết kế hoàn chỉnh, vui lòng liên hệ:

+ Hotline: 0888621599 hoặc 0378023595.

+ Email: minhthangqc@mail.com

+ Website: https://quangcaophutho.vn

Nếu quý khách có nhu cầu trao đổi trực tiếp, có thể đến văn phòng để nhận hỗ trợ. Địa chỉ văn phòng giao dịch: Công ty TNHH Quảng cáo và Sự kiện Phú Thọ, Tổ 19, khu 3 Vân Phú – TP Việt Trì – Phú Thọ.

Đến Quảng cáo Phú Thọ ngay!

3. Vì sao nên chọn Quảng cáo Phú Thọ?

Quảng cáo Phú Thọ là một đơn vị thiết kế và thi công mới. Song, nắm được tâm lý khách hàng và có nhiều ưu điểm:

Thi Cong Noi Thai

3.1. Uy tín – Trách nhiệm – Tiết kiệm

Đây là bộ ba slogan của Quảng cáo Phú Thọ. Qua đó, Quảng cáo Phú Thọ muốn truyền đạt thông điệp đến khách hàng:

– Uy tín của chúng tôi dựa trên sự minh bạch và rõ ràng trong hợp đồng.

– Trách nhiệm đối với từng dự án và hạng mục được đề ra.

– Tiết kiệm tối đa nhằm đầu tư vào những chi tiết “đắt” giá.

3.2. Ý tưởng đa dạng – Phong cách phong phú

Quảng cáo Phú Thọ tập hợp các kỹ sư và nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Thông qua những phân tích chuyên nghiệp và khảo sát thị trường đưa ra nhiều ý tưởng.

Đồng thời, ý tưởng của chủ sở hữu đóng vai trò quan trọng trong thiết kế. Điều này cho thấy sự tôn trọng với khách hàng và thái độ làm việc của Quảng cáo Phú Thọ.

Đến với Quảng cáo Phú Thọ, không lo thiếu ý tưởng, chỉ lo không dám thoát khỏi vòng an toàn.

Thiet Ke Quan Tra Chanh Tai Vinh Phuc

3.3. Phương thức thanh toán đa dạng

Thiết kế và Thi công Cửa hàng Trà Chanh & Ăn Vặt tại Phú Thọ có thể đề xuất hợp đồng. Thông qua đó, phương thức thanh toán có thể chuyển sang 50/50 được ghi rõ trên hợp đồng.

Ngoài ra Quảng cáo Phú Thọ còn hỗ trợ thanh toán tiền mặt và chuyển khoản.

Qua bài viết này, mong là bạn đã có cái nhìn tổng quan về kinh doanh quán trà chanh. Đồng thời nếu cần đơn vị thiết kế và thi công, hãy liên hệ Quảng cáo Phú Thọ ngay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *