0888.621.599

Mẫu biển chức danh đẹp – Địa chỉ làm biển chức danh tại Phú Thọ

Nhu cầu làm biển chức danh ở mỗi công ty là rất nhiều. Lựa chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như đơn vị thực hiện là điều mỗi người quan tâm khi có nhu cầu. Vậy, làm biển chức danh đẹp để bàn tại Phú Thọ ở đâu đẹp và đảm bảo nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm bạn có thể tham khảo

1. Biển chức danh là gì? 

Bien Chuc Danh De Ban Dep

Biển chức danh hay còn gọi với tên khác làm giùm tên để bàn. Không chỉ giúp người nhìn biết được chức vụ, tên của bạn mà đây còn là vật cần thiết giúp bàn làm việc sang trọng lên rất nhiều. Biển tên để bàn thường được sử dụng với nhiều loại chất liệu khác nhau, ví dụ như mica, gỗ đồng, nhôm.

2. Các loại biển chức danh đẹp và phổ biến nhất

Có rất nhiều loại chất liệu để làm biển chức danh, tùy thuộc vào sở thích và tài chính mà lựa chọn loại phù hợp. Dưới đây là một số chất liệu biển chức danh được lựa chọn nhiều nhất 

2.1 Biển chức danh gỗ đồng sang trọng 

Biển Chức Danh Gỗ đồng Sang Trọng 

Đây là dòng biển chức danh cao cấp nhất trên thị trường chất liệu của nó được kết hợp giữa đồng nguyên chất và gỗ tự nhiên. Vì vậy giá thành của nó cao hơn hẳn so với những loại chất liệu khác.

Phần đế gỗ có chiều cao từ 4 đến 5 cm và độ dài khoảng 28 đến 30cm. 

Biển chức danh đẹp bằng gỗ đồng này thường được sử dụng cho chức danh công an, quân đội hoặc biển chức danh tổng giám đốc các chức vụ quan trọng. Không chỉ chất liệu sang trọng mà thiết kế, kiểu dáng cũng vô cùng cầu kỳ. Mỗi người, mỗi chức danh sẽ được thiết kế riêng biệt. Phần nội dung của biển chức danh sẽ được ăn mòn và đủ màu cố định.

2.2 Biển chức danh gỗ Mica 

Bien Chuc Danh De Ban

Loại biển chức danh này kết hợp giữa chất liệu gỗ và mica. Phần gỗ được làm ở đế và có thể biến thể thành nhiều loại khác nhau. Chất liệu mica thanh trong suốt, sáng sạch sẽ lau chùi.

Thông thường, loại biển chức danh đẹp này dùng trong cơ quan nhà nước, các chức vụ chi nhánh, cơ sở. Bạn cũng có thể thấy loại biển chức danh này tại các văn phòng luật.

Đây là loại biển chức danh khá phổ biến bởi vì giá cả ở tầm trung mà còn đáp ứng được thẩm mỹ, chất lượng.

2.3 Biển chức danh đẹp mica thông dụng 

Bien Chuc Danh

  • Đây là mẫu biển chức danh phổ biến nhất trên thị trường. Với các đặc điểm sau đây:
  • Nhẹ hơn so với hai loại chất liệu vừa được giới thiệu trên.
  • Có độ trong nên việc vệ sinh dễ dàng hơn. Bằng mắt thường có thể thấy hết được những bụi bẩn và mạng bám.
  • Giá thành phù hợp, đẹp, phù hợp với đa số các vị trí.

3. Địa chỉ làm biển chức danh đẹp tại Phú Thọ 

Tại Phú Thọ hiện nay có rất nhiều đơn vị khác nhau làm biển chức danh. Vì vậy, mọi người thường băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở nào để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng sản phẩm tốt.

Công ty quảng cáo Minh Thắng tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Minh Thắng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ làm biển quảng cáo và trải nghiệm tốt nhất:

  • Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về thiết kế, chất liệu, thời gian thi công
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật có tay nghề cao sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đúng với yêu cầu mà khách hàng đưa ra.
  • Các chất liệu đều được nhập trực tiếp nên giá thành của sản phẩm cạnh tranh, thường xuyên có những chương trình đãi với khách hàng.
  • Có đầy đủ máy móc, vật tư để việc gia công trực tiếp nhanh chóng hơn. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người để làm các mẫu biển chức danh phù hợp. Hy vọng, thông tin chia sẻ vừa rồi của chúng tôi đã giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu biển rất xanh và đơn vị thực hiện uy tín, chất lượng nhất.

Quảng Cáo Phú Thọ – Uy Tín, Chất Lượng, Sáng Tạo
Công ty TNHH Quảng cáo và Marketing Phú Thọ
Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
Quảng Cáo Phú Thọ – Uy Tín, Chất Lượng, Sáng Tạo
Hotline CSKH: 0888621599 / 0378023595 (Hỗ trợ 24/24)
Email: minhthangqc19@gamil.com
Website: https://quangcaophutho.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *